วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2556

บันทึกการเรียนการสอนครั้งที่6


การใช้งาน Microsoft word 2010

- Get adigital ID เป็นคำส่งที่เป็นการรับรองเอกสารเปลี่ยนแปลงเจ้าของ โดยเราสามารถ
กรอกชื่อ e-mail ชื่อสถาบัน และสถานที่ สามารถใส่คุณสมบัติต่างๆได้ เช่น
ชื่อเรื่อง คำสำคัญในการค้นหา(tags),คำอธิบาย และอื่นๆ และเมื่อเราเซฟไฟล์
แล้ว รายละเอียดต่างๆจะดูได้เมื่อเราคลิกขวาที่ชื่อไฟล์>properties>sumary
นอกจากนี้ Microsoft word 2010 ยังสามารถตั้งค่าการจำกัดเอกสารให้เราเป็น
ผู้แก้ไขได้คนเดียว













วิธีการรักษาสิทธิ์ของงานเราเองโดยการใส่ลายน้ำ
ไว้ที่พื้นหลังเอกสาร,การตั้งค่าระยะขอบกระดาษ,การย่อหน้า,การตั้งค่าtheme,
การใส่หัวกระดาษ,การใส่เลขหน้า


อ่านเพิ่มเติม »

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น